image image (1)

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2559 สำนักงานประสานงานสภาคณาจารย์ สภาข้าราชการ พนักงานและลูกจ้าง มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นเจ้าภาพจัดประชุมเครือข่ายบุคลากรสำนักงานประสานงานสภาอาจารย์ มหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย สมัยสามัญครั้งที่ 1/2559 โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ลิขิต อมาตยคง รองอธิการบดีฝ่ายทรัพยากรบุคคล กล่าวเปิดงานและ นางพิสมัย พวงคำ ประธานเครือข่ายฯ กล่าวรายงาน พร้อมเครือข่ายงานสภาคณาจารย์ฯ จากมหาวิทยาลัยต่างๆ ร่วมงาน ณ ห้องประชุมสารสิน อาคารแก่นกัลปพฤกษ์ ชั้น 2 มหาวิทยาลัยขอนแก่น

การจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างโอกาสให้บุคลากรผู้ปฏิบัติงานสภาอาจารย์  สภาคณาจารย์ สภาข้าราชการ  สภาพนักงาน ได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และแลกเปลี่ยนในการใช้ประสบการณ์ต่อกัน ที่เอื้อต่อการพัฒนางานไปในทิศทางที่สร้างสรรค์ เพื่อเป็นการเสริมสร้างระบบเครือข่ายผู้ปฏิบัติงานสภาอาจารย์ สภาคณาจารย์  สภาข้าราชการ  สภาพนักงาน และการประสานงานในระดับประเทศ อันจะส่งผลให้มีการพัฒนาการให้การบริการสู่ความเป็นมืออาชีพ และมีความเกื้อกูลซึ่งกันและกัน โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ บุคลากรจากสภาอาจารย์  สภาคณาจารย์  สภาข้าราชการ  สภาพนักงาน จากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศกว่า 40 คน

ภายในงานมีการบรรยายพิเศษ เรื่องการพัฒนาศักยภาพบุคลากรผู้ปฏิบัติงานสภาอาจารย์ สู่ความเป็นมืออาชีพ โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุทิน เวียนวิวัฒน์ ประธานสภาพนักงาน และการเขียนผลงานวิชาการเพื่อขอกำหนดตำแหน่งให้สูงขึ้น: การเขียนคู่มือ การวิเคราะห์ โดย นายเรืองชัย จรุงศิรวัฒน์ และการประชุมเครือข่ายฯ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาต่อไปในทิศทางที่สร้างสรรค์

 

ที่มา: https://www.kku.ac.th/news/v.php?q=0012992&l=th