เจ้าโจโจ สุนัขพันธุ์ทาง เพศผู้ อายุ 10 ปี ออกจากโรงพยาบาลสัตว์แล้ว หลังได้รับการช่วยเหลือจากสภาพนักงานมหาวิทยาลัยขอนแก่น นำส่งโรงพยาบาลจนอาการปลอดภัยแล้ว

ผศ.ดร.รินา ภัทรมานนท์ เลขานุการสภาพนักงานมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ ผศ.ดร.สุทิน เวียนวิวัฒน์ ประธานสภาพนักงานมหาวิทยาลัยขอนแก่น ช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล เจ้าโจโจ สุนัขพันธุ์ทาง เพศผู้ อายุ 10 ปี จนล่าสุดมีอาการปลอดภัยออกจากโรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บจากแผลฉกรรจ์หลายจุดโดยไม่ทราบสาเหตุ จนต้องนำส่งรักษาอาการอย่างเร่งด่วน เมื่อหลายวันที่ผ่านมา
สำหรับเจ้าโจโจ ถูกพบเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 กันยายน 2561 หลังได้รับแจ้งจากนางไพ มาโสภา แม่บ้านประจำอาคารแก่นกัลปพฤกษ์ ว่ามีสุนัขพันธุ์ทาง นอนบาดเจ็บอยู่บริเวณด้านหน้าอาคารแก่นกัลปพฤกษ์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งพบร่องรอยมีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุดและแผลเริ่มเน่าเปื่อย สร้างความเวทนาให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก จากนั้น นางสาวรจนา หมวดศรี เจ้าหน้าที่สภาพนักงาน ได้ลงประกาศตามหาเจ้าของ แต่ไม่มีผู้ใดมาแสดงตน  จึงได้ดำเนินการประสานไปยังกรรมการสภาพนักงาน โดย ผศ.ดร.รินา ภัทรมานนท์ เลขานุการสภาพนักงาน ให้รีบประสานเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยฯ เพื่อนำสุนัขส่งโรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นการเร่งด่วน และรับเป็นเจ้าของไข้ จนเจ้าโจโจมีอาการดีขึ้นในที่สุด.